Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Bóng led quả nhót


Bóng đèn led quả nhót siêu sáng  được sử dụng thay thế các loại đèn sợi đốt , với những ưu điểm nổi bật của công nghệ LED siêu sáng bóng đèn led được dự báo sẽ là tương lai của chiếu sáng trên thế giới. Sản phẩm phù hợp với các loại đèn chùm trang trí, giảm lượng điện năng tiêu thụ của đèn chùm.
                                                   
 Tiết kiệm điện : Đèn led sử dụng công nghệ diode phát quang, cho hiệu suất chiếu sáng tối đa, giảm thiểu hao phí điện năng
 Tuổi thọ cao: Tuổi thọ tối thiểu của đèn led  là 20.000 giờ. ( Gấp 4 lần bóng compact )
 Giảm nguy cơ cháy nổ, nâng cao hiệu suất làm việc  do đèn LED phát nhiệt rất thấp trong quá trình làm việc.
 Thân thiện môi trường: Giảm thiểu phát sinh khí CO2, giảm lượng rác thải ra môi trường ( do tuổi thọ Led cao ), không sử dụng khí thủy ngân.
Tính năng của bóng đèn led quả nhót
1. Chất lượng cao , tản nhiệt công nghệ tiên tiến.
2. Không có tia cực tím, không nhấp nháy, rất thoải mái cho mắt
3. Tiết kiệm năng lượng và chi phí bảo trì thấp hơn.
4. Tuổi thọ cao, lên đến 50.000 giờ, gấp 50 lần so với đèn dây  vonfram, gấp 10 lần bóng compact
5. Không có thủy ngân, an toàn và bảo vệ môi trường
6. Độ bền va đập, không có tia cực tím.
7. Dễ dàng lắp đặt, thay thế
9. Nhiệt độ làm việc: -30 đến +55 độ C
Thông số kỹ thuật của đèn led quả nhót
- Tên: Bóng đèn led siêu sáng 3W
- Mã sản phẩm: A0206
- Sử dụng đèn led, công suất 3 w.
- Điện áp: 110/220
- Dòng điện hoạt động: 300mmA
- Vật liêu: Nhôm, vỏ thủy tinh giúp tán đều ánh sáng.

1 nhận xét:

  1. 1. Bảng hiệu quảng cáo Alu
    Với những doanh nghiệp kinh doanh có quy mô được đầu tư kỉ lưỡng như công ty, nhà hàng, khách sạn... bảng hiệu quảng cáo Alu trở thành một trong những người bạn quen thuộc trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Với nhiều đặc điểm ưu việt như độ bền cao, dễ tạo hình, chịu tác động môi trường tốt, màu sắc sang trọng, đẳng cấp, giá thành không cao… thật không quá khó hiểu khi bảng hiệu quảng cáo Alu lại được ưa chuộng như vậy.
    2. Bảng hiệu quảng cáo Mica
    Với hai phương pháp mới lạ, độc đáo và hiệu quả cao là hút nổi và ép nổi, bảng hiệu quảng cáo mica được sử dụng rộng rãi trong việc đưa hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Bảng hiệu quảng cáo mica có độ bền cao, hình ảnh thể hiện sắc nét bằng công nghệ in UV, màu sắc đẹp, ánh sáng lung linh, giá thành rẽ… giúp gây được chú ý và tạo được điểm nhấn riêng trước đám đông, là một trong những bước đi thông minh giúp chinh phục khách hàng dễ dàng hơn.
    3. Bảng hiệu quảng cáo gỗ
    Trước sự ra đời của nhiều loại bảng hiệu quảng cáo hiện đại, mới lạ và ứng dụng vô số công nghệ ánh sáng, hình ảnh độc đáo gây bão hòa về ý tưởng làm truyền thông và dễ gây nhàm chán cho khách hàng, nhiều người làm quảng cáo đã tìm đến bảng hiệu quảng cáo gỗ như một sự thay đổi vừa mới, vừa cũ. Gỗ là chất liệu tự nhiên có nhiều đặc tính tốt như độ bền cao, màu sắc đẹp, mộc mạc nhưng đầy vẻ sang trọng, khi dùng làm bảng hiệu quảng cáo thường gây được chú ý cho khách hàng, ngoài việc sử dụng gỗ “trăm phần trăm”, nhiều người thường kết hợp với một số chất liệu khác để tối ưu hóa hiệu quả hình ảnh trong công tác truyền thông.
    4. Bảng hiệu quảng cáo chữ inox nổi
    Inox là một trong số những chất liệu quen thuộc đối với những người làm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình quảng cáo, với nhiều đặc tính ưu việt mà không chất liệu nào có thể thay thế, ngày nay, inox vẫn được nhiều khách hàng ưu ái tin dùng. Không dừng lại ở việc gia công bảng hiệu inox thông thường, hiện tại, inox còn được dùng để gia công thành hệ thống chữ nổi độc đáo mang vẻ sang trọng, đẳng cấp một cách “bóng loáng” thời thượng.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm bảng hiệu quảng cáo
    bang hieu quang cao
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica
    hộp đèn mica
    làm hộp đèn mica hút nổi
    hộp đèn mica hút nổi
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa