Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Trang trí nội thất bằng đèn led


Nhờ những ưu điểm nhỏ gọn, cho ánh sáng mạnh, tiết kiệm và tính thẩm mỹ cao, những chiếc đèn LEDnhỏ xíu đang tạo nên một xu hướng mới trong trang trí nội thất. 
Kể từ khi xuất hiện vào những năm 60, ánh sáng đèn LED đã nhanh chóng tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chiếu sáng và trang trí nội thất. Với ưu điểm về tuổi thọ, mức độ tiết kiệm năng lượng, sự đa dạng của chất liệu và màu sắc ánh sáng khiến những bóng đèn LED ngày càng được ưa chuộng.
Đèn LED mang đến nhiều sự lựa chọn ánh sáng của căn phòng, từ ánh sáng mờ ảo tạo nên vẻ quyến rũ hay sự pha trộn giữa các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương sẽ cho ra những màu sắc rực rỡ và thú vị.
Bồn tắm Salvinistile
Khi ngắm nhìn mẫu nhà tắm Meteors của Salvinistile bạn chắc chắn sẽ có cảm giác như mình đang ngắm nhìn những thiên thạch nhỏ trong dải ngân hà với ánh sáng lung linh và huyền ảo.
Bộ sưu tập đèn LED trang trí của Salvinistile có thể dùng cho cả trong nhà và ngoài trời với hình dáng và màu sắc mang tính thẩm mỹ cao. Hàng trăm bóng đèn LED nhỏ li ti hòa quyện với màu sắc và không gian phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách đều tạo nên vẻ đẹp huyền ảo và quyến rũ.
Người sử dụng có thể tùy chọn màu sắc, kích cỡ của các đèn hay dải đèn khác nhau: trắng, đỏ, xanh, hổ phách cho phù hợp với phong cách của bạn.
Cũng nằm trong bộ sưu tập này là chiếc bồn rửa độc đáo được trang trí bằng các đèn LED. Chiếc bồn rửa Pedesta được thiết kế khác thanh lịch và thời trang với hình thang nổi bật và chất liệu đá hoa cương tư nhiên tuyệt đẹp. Các đèn LED nhỏ li ti được gắn quanh, tạo viền chữ S hay là vệt đèn LED phong cách dọc thân bồn rửa.
Chiếc bồn rửa độc đáo này có 2 kích cỡ 350x350x900 và 400x400x900 mm.
Vòi tắm LED của Sprinz
Thích thú và thư giãn sẽ là cảm giác bạn có được khi bạn sử dụng Element S-Light LED của Sprinz. Công nghệ đèn LED được sử dụng trong chiếc vòi sen này của Sprinz sẽ cho bạn cảm giác đang được tắm dưới ánh sáng đầy màu sắc.
Được chế tạo chủ yếu bởi chất liệu thủy tinh cứng và thép không rỉ. Hệ thống đền LED với ánh sáng trắng truyền thống ẩn dưới lớp thủy tinh này tạo độ an toàn tuyệt đối của Element S-Light LED
Gương ánh sáng Lumination của Seura
Nếu đã sắm được cho mình một chiếc vòi sen đầy ánh sáng thì tại sao lại không thử sở hữu chiếc gương ánh sáng đèn LED rực rỡ màu sắc từ Seura.
Nằm trong bộ sưu tập mới nhất – Lumination của Seura, chiếc gương là mẫu sản phẩm dành cho nhà tắm hiện đại và đầy màu sắc.
Chứa trong chất liệu gương kính thông thường là hệ thống đèn LED được nhà sản xuất bố trí khéo léo. Hệ thống này hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu và sở thích của người sử dụng. Hiệu ứng màu sắc, kiểu tạo sáng, độ đậm nhạt hoàn toàn có thể được điều chỉnh.
Bồn tắm Nirvana
Sẽ thực sự là chiếc bồn tắm của tương lai và chứa đựng những điều kỳ diệu
Ngoài việc sở hữu những đường cong lôi cuốn và quyến rũ, nếu đặt ngoài ánh sáng, bồn tắm Nirvana sẽ chẳng có nhiều điểm khác biệt so với những chiếc bồn tắm thông thường. Nhưng chiếc bồn tắm này sẽ trở nên quyến rũ hơn nếu những ánh sáng đèn LED nổi bật trong đêm tối.
Sử dụng chất liệu sứ thông thường ở thân dưới với những đường cong mềm mại. Chiếc bồn tắm này được gắn tới 360 chiếc bóng đèn LED lớn, nhỏ làm cho nó trở nên đặc biệt lung linh. Bề mặt của bồn tắm được sử dụng i-Crylic độc đáo cho thiết kế trơn nhẵn và an toàn tuyệt đối. Thiết kế này cũng cho cảm giác ấm áp khi sử dụng. Ngoài ra, phím điều khiển cảm ứng cũng được tích hợp bên thành bồn cho phép bạn điều khiển nhiệt độ, lượng nước và ánh sáng trong bồn một cách dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét